ข่าวประชาสัมพันธ์

ประชุมสัมมนาทางวิชาการ ชุดโครงการวิจัย อัตราการเจริญเติบโตของจังหวัดและความเหลื่อมล้ำในประเทศไทย (สนับสนุนโดยสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม)

14 สิงหาคม 2563   ประเภทข่าว : ข่าววิจัย/ทุนวิจัย    : 1068 ครั้ง




         ด้วยโครงการอัตราการเจริญเติบโตของจังหวัดและความเหลื่อมล้ำในประเทศไทย ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) มีความประสงค์จัดประชุมวิชาการเพื่อเผยแพร่ต่อสาธารณะ โดยได้จัดเตรียมบทความวิจัยจำนวน 5 เรื่อง และอีกจำนวนหนึ่งระหว่างดำเนินการ ดำเนินการ เพื่อนำเสนอผลงานวิจัยให้ประชาคมวิจัยและหน่วยงานทั้งรัฐและเอกชนรับทราบ พร้อมกับรับฟังข้อคิดเห็น/ข้อวิจารณ์เพื่อนำไปปรับปรุงผลงานและการตีพิมพ์ในโอกาสต่อไป 
         จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมการสัมมนาทางวิชาการให้ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะ และประชาสัมพันธ์เผยแพร่ให้คณาจารย์ในสังกัดของท่าน และนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา ได้รับทราบและเข้าร่วมการสัมมนา รายละเอียดและกำหนดการคามเอกสารแนบ
         จัดขึ้นในวันที่ 20 สิงหาคม 2563 เวลา 09.00 - 16.00 น. ณ ห้องประชุมสถาบันวิจัยเพื่อความเป็นเลิศทางวิชาการด้านการจัดการวิสาหกิจ (COE SMEs) คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร มหาวิทยาลัยนเรศวร



ไฟล์แนบ : คลิกดูไฟล์แนบ




แชร์ข่าวนี้บน facebook