ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญอาจารย์ นักวิจัย ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพนักวิจัย

16 มิถุนายน 2563   ประเภทข่าว : ข่าววิจัย/ทุนวิจัย    : 1615 ครั้ง




          ด้วย สถาบันวิจัยและพัฒนา ได้มีกำหนดจัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพนักวิจัย เรื่อง เทคนิคการเขียนข้อมูลคำอธิบายสำหรับอาสาสมัครทางการวิจัย และ หนังสือแสดงความยินยอมเข้าร่วมโครงการวิจัย ตามหลักจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ (สำหรับนักวิจัย) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพนักวิจัย ในด้านการเขียนแบบฟอร์มจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ ให้นักวิจัยมีความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้อง และเป็นไปตามมาตรฐาน นั้น
          ในการนี้  สถาบันวิจัยและพัฒนา จึงขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ ให้อาจารย์ นักวิจัยหรือผู้ที่สนใจ เข้าร่วมโครงการดังกล่าว ในวันศุกร์ที่  31  กรกฎาคม  2563  เวลา 08.30 – 16.30 น.  ณ ห้องประชุมภูมิพิบูล สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม และ อบรมออนไลน์ผ่าน Application Google Meet (กำหนดการดังแนบ) ในการอบรมครั้งนี้จำกัดผู้เข้าร่วมอบรม จำนวน 50 คน ดังนี้
               1.  ผู้เข้าร่วมอบรมในห้องประชุม               จำนวน     10   คน
               2.  อบรมออนไลน์ผ่าน Application          จำนวน     40   คน

          ประกาศรายชื่อผู้เข้าร่วมโครงการฯ ภายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563  ทั้งนี้ ขอความอนุเคราะห์นักวิจัยที่สนใจเข้าร่วมโครงการลงทะเบียนออนไลน์ที่ลิงค์ http://gg.gg/jlias หรือสแกน QR Code เพื่อลงทะเบียน ภายในอังคารที่ 30 มิถุนายน 2563 เพื่อที่สถาบันวิจัยและพัฒนาจักได้ดำเนินการต่อไป   

QR Code ลงทะเบียน


กำหนดการ








แชร์ข่าวนี้บน facebook