ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอความอนุเคราะห์ในการประชาสัมพันธ์โครงการประชุมวิชาการ “ 2nd The International Conference on Digital Government Technology and Innovation"

02 มิถุนายน 2566   ประเภทข่าว : ข่าวประชุมวิชาการ    : 453 ครั้ง




          ด้วยสำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์การมหาชน) หรือ สพร. ได้มีการจัดโครงการประชุม วิชาการ “2nd The International Conference on Digital Government Technology and Innovation” ขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมการศึกษาวิจัยและพัฒนานวัตกรรมหรือเทคโนโลยี ที่จะส่งเสริมการยกระดับคุณภาพ บริการของรัฐให้ประชาชนได้รับความสะดวกในการเข้าถึงบริการได้อย่างรวดเร็ว และสามารถต่อยอดนวัตกรรม บริการให้สอดคล้องกับความต้องการของภาครัฐในการนำเสนอบริการที่ดีมีคุณภาพให้กับภาคประชาชน โดยมีรายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วย
          ในการนี้ สพร. พิจารณาแล้วเห็นว่า การจัดโครงการในครั้งนี้เป็นประโยชน์สำหรับสถานศึกษา และทุกภาคส่วน จึงขอความอนุเคราะห์จากท่านเพื่อพิจารณาโครงการดังกล่าว ดังนี้
          ๑. ขอเรียนเชิญคณาจารย์ นิสิต และนักศึกษา ที่สนใจส่งผลงานเข้าร่วมในโครงการประชุม วิชาการ “2nd The International Conference on Digital Government Technology and Innovation ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึง โดยสามารถสมัครผ่านเว็บไซต์ https://dgti.dga.or.th/en ตั้งแต่วันที่ วันที่ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๖๖
          ๒. ดำเนินการประชาสัมพันธ์โครงการดังกล่าว เช่น ติดโปสเตอร์ ณ สถานศึกษา ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางเว็บไซต์ และเฟซบุ๊ก และกิจกรรมกลุ่มออนไลน์ของนิสิต นักศึกษา เป็นต้น
ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นายกฤตพันธ์ ก้าวสัมพันธ์ นักวิจัยอาวุโส หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ ๐๘ ๐๐๔๕ ๓๔๖๑ หรือไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ dgti-con@dga.or.th


ลิงก์เพิ่มเติม : https://dgti.dga.or.th/en




แชร์ข่าวนี้บน facebook