ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักวิจัยเข้าร่วมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ "สร้างนักวิจัยรุ่นใหม่" (ลูกไก่) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕

17 มิถุนายน 2565   ประเภทข่าว : ข่าววิจัย/ทุนวิจัย    : 751 ครั้ง




          ด้วยสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ร่วมกับมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง มีกำหนดจัดอบรม เชิงปฏิบัติการหลักสูตร “สร้างนักวิจัยรุ่นใหม่” (ลูกไก่) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๒๕ ระหว่างวันที่ ๒๒ - ๒๖ สิงหาคม ๒๕๖๕ ณ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรม มีความรู้ ความเข้าใจ และเรียนรู้ประสบการณ์เกี่ยวกับการวิจัยและนวัตกรรม ตอบสนองยุทธศาสตร์ชาติ ๒๐ ปี แผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ รวมทั้งนโยบายและยุทธศาสตร์การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและ นวัตกรรม พ.ศ. ๒๕๖๓-๒๕๗๐ และยุทธศาสตร์กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม สามารถจัดทำข้อเสนอการวิจัยและนวัตกรรมที่มีการบูรณาการระหว่างสาขาและตอบโจทย์การท้าทายของ สังคมที่สอดคล้องกับการวิจัยและนวัตกรรมในมิติใหม่ได้ ตลอดจนส่งเสริมให้เกิดการบูรณาการเครือข่าย นักวิจัยจากสถาบันการศึกษา หน่วยงานราชการ องค์กรการวิจัยต่างๆ ให้เข้มแข็งและยั่งยืน ดังมีรายละเอียด ตามสิ่งที่ส่งมาด้วย
 
          มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จึงขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้สนใจ และมีคุณสมบัติตามที่ วช. กำหนด สมัครเข้ารับการฝึกอบรมฯ ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียน โดยเปิดรับ สมัครผู้สนใจเข้าร่วมการอบรมฯ ผ่านระบบออนไลน์ที่ https://shorturl.at/vAJQ3 ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๖๕ และประกาศผลการพิจารณาผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมการอบรมฯ ในวันที่ ๘ กรกฎาคม ๒๕๖๕ ทางเว็บไซต์ http://research.mfu.ac.th/ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนบริหารงานวิจัย สถาบันวิจัยและ นวัตกรรมฯ โทรศัพท์ ๐๕๓ ๙๑๖๓๘๙ อีเมล์ research@mfu.ac.th และดาวน์โหลดใบสมัครและเอกสาร ประกอบที่ https://shorturl.at/moFKT







แชร์ข่าวนี้บน facebook