ข่าวประชาสัมพันธ์

การขยายระยะเวลาการเปิดรับสมัครและการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการจัดอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร สร้างนักวิจัยรุ่นใหม่ (ลูกไก่) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕

17 มิถุนายน 2565   ประเภทข่าว : ข่าววิจัย/ทุนวิจัย    : 702 ครั้ง




          ตามที่ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) และมหาวิทยาลัยนเรศวร โดยกองการวิจัย และนวัตกรรม มีกำหนดจัดอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “สร้างนักวิจัยรุ่นใหม่” (ลูกไก่) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ ในระหว่างวันที่ ๑๑-๑๕ กรกฎาคม ๒๕๖๕ ณ มหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรม มีความรู้ ความเข้าใจ และเรียนรู้ประสบการณ์เกี่ยวกับการวิจัยและนวัตกรรม โดยมีเนื้อหาตามที่สำนักงานการวิจัย แห่งชาติกำหนด โดยมีการอบรมภาคทฤษฎี ประกอบด้วยเนื้อหา จำนวน ๑๙ ชั่วโมง และภาคปฏิบัติ ประกอบด้วยเนื้อหา จำนวน ๑๙ ชั่วโมง นั้น
 
          ในการนี้ มหาวิทยาลัยนเรศวร ขอแจ้งเปลี่ยนแปลงการอบรมจาก Onsite เป็น Online (ผ่าน Zoom) และเปลี่ยนกำหนดวันจัดอบรมเป็นวันที่ ๘-๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๕ ทั้งนี้ ขอความอนุเคราะห์ หน่วยงานของท่านประชาสัมพันธ์บุคลากรในสังกัดที่มีคุณสมบัติตรงตามที่ วช. กำหนด เข้าร่วมอบรมเชิง ปฏิบัติการหลักสูตร “สร้างนักวิจัยรุ่นใหม่” (ลูกไก่) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ ในรูปแบบ Online โดยไม่เสียค่าลงทะเบียนในการอบรม ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ https://www.research.nu.ac.th/thnew/signup/hen65/ ขยายเวลารับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ ๒๐ มิถุนายน ๒๕๖๕ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นายยุทธนา ลงนรินทร์ เบอร์ติดต่อ ๐ ๕๕๙๖ ๘๖๓๖ อีเมล์ yuttanas@nu.ac.th







แชร์ข่าวนี้บน facebook