ข่าวประชาสัมพันธ์

ประชาสัมพันธ์การประชุมชี้แจงกรอบการวิจัยและนวัตกรรม ของสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ประจำปีงบประมาณ 2566 (NRCT Open House 2022) และการเปิดรับข้อเสนอการวิจัยและนวัตกรรม ประจำปีงบประมาณ 2566

17 มิถุนายน 2565   ประเภทข่าว : ข่าววิจัย/ทุนวิจัย    : 754 ครั้ง




 
          ด้วย สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นหน่วยงานหลักในการบริหารทุนวิจัยและนวัตกรรมของประเทศ โดยมุ่งเน้นการได้ผลสำเร็จจากการวิจัย ที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในมิติต่างๆ ทั้งมิติด้านวิชาการ ด้านเศรษฐกิจ ด้านสังคมและชุมชน และด้านนโยบาย เพื่อใช้เป็นกลไกในการพัฒนาและแก้ปัญหาเร่งด่วนสำคัญของประเทศ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยมุ่งผลสัมฤทธิ์ที่สำคัญของ (ร่าง) แผนด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (กวน.) พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐
 
          ในการนี้ วชได้กำหนดกรอบการวิจัยและนวัตกรรม เพื่อการจัดสรรทุนวิจัยและนวัตกรรม ประจำปี งบประมาณ ๒๕๖๖ เรียบร้อยแล้ว จึงเห็นควรขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ ดังนี้
 
               ๑. การเชิญเข้าร่วมการประชุมชี้แจงกรอบการวิจัย และนวัตกรรม ของสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๖ (NRCT Open House 2022) ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ ๑๒ - ๑๙ มิถุนายน ๒๕๖๕ ณ ห้องประชุมจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ ชั้น ๒ อาคาร วช. ๑ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (รับจำนวนจำกัด) หรือทางระบบ ออนไลน์ โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมประชุมได้ ตั้งแต่วันที่ ๓ มิถุนายน ๒๕๒๕ เป็นต้นไป (สิ่งที่ส่งมาด้วย ๑) 
               ๒. การเชิญส่งข้อเสนอการวิจัยและนวัตกรรม ตามประกาศสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) เรื่อง การเปิดรับข้อเสนอการวิจัยและนวัตกรรม ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๖ โดยผู้สนใจสามารถส่งข้อเสนอการวิจัยและนวัตกรรม ผ่านทางระบบข้อมูลสารสนเทศวิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ (NIRIS) ได้ตั้งแต่วันที่ ๑๒ มิถุนายน ๒๕๖๕ - ๓๑ สิงหาคม ๒๕๒๕ (สิ่งที่ส่งมาด้วย ๒)
 
          จึงเรียนมาเพื่อโปรดให้ความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ให้ผู้เกี่ยวข้องและผู้สนใจ ทราบต่อไปด้วย จะขอบคุณยิ่ง ทั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.nrct.go.th และ http://nriis.go.th



ไฟล์แนบ : คลิกดูไฟล์แนบ




แชร์ข่าวนี้บน facebook