ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญเข้าร่วมหลักสูตร "ผู้ขอรับใบอนุญาตใช้สัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์" ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕

14 มิถุนายน 2565   ประเภทข่าว : ข่าววิจัย/ทุนวิจัย    : 719 ครั้ง




 
          ด้วย สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช) โดยสถาบันพัฒนาการดำเนินการต่อสัตว์เพื่องานทาง วิทยาศาสตร์ (สพสว.) ได้กำหนดจัดอบรมหลักสูตร “ผู้ขอรับใบอนุญาตใช้สัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์ ประจำปีงบประมาณ พศ. ๒๕๖๕ จำนวน ๒ ครั้ง ดังนี้ ครั้งที่ ๑-๒๕๖๔ ระหว่างวันที่ ๒๑ - ๒๒ กรกฎาคม ๒๕๖๕ และครั้งที่ ๒-๒๕๖๕ ระหว่างวันที่ ๑๘ - ๑๙ สิงหาคม ๒๕๖๕ ในรูปแบบการประชุมทางไกลผ่าน จอภาพ (Video Conference) ผ่าน Zoom Cloud Meeting โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ที่ประสงค์จะขอรับ ใบอนุญาตใช้สัตว์และผลิตสัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์มีคุณสมบัติครบถ้วนตามข้อกำหนดในการขอรับใบอนุญาต ใช้หรือผลิตสัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์
 
          อนึ่ง ผู้เข้ารับการอบรมฯ จะต้องเข้ารับการทดสอบความรู้ (๙๐ นาที) ภายหลังจากการอบรม แต่ละครั้ง ณ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ดังนี้ ผู้เข้ารับการอบรมครั้งที่ ๑ วันที่ ๒๑ - ๒๒ กรกฎาคม ๒๕๖๕ กำหนดวันทดสอบความรู้วันที่ ๒๕ - ๒๗ กรกฎาคม ๒๕๖๕ และผู้เข้ารับการอบรมครั้งที่ 5 วันที่ ๑๘ – ๑๙ สิงหาคม ๒๕๒๕ กำหนดวันทดสอบความรู้วันที่ ๒๒ - ๒๔ สิงหาคม ๒๕๒๕ ทั้งนี้ สพสว. จะส่งอีเมลยืนยันเข้ารับการอบรม พร้อมแจ้งรหัสผู้เข้ารับการอบรม และระบุวัน เวลาเข้ารับการทดสอบความรู้ ภายหลังจากที่ได้ลงทะเบียนแล้ว
 
          ในการนี้ วช. จึงขอเชิญบุคลากรในหน่วยงานของท่านที่ประสงค์จะเข้ารับการอบรมดังกล่าว (สิ่งที่ส่งมาด้วย ๑) โดยสามารถลงทะเบียนเข้ารับการอบรม ได้ที่ https://bit.ly/3GCPoRy หรือตาม QR Code ที่ ปรากฏท้ายหนังสือนี้ ภายในวันที่ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๖๕ หรือจนกว่าจะครบจำนวน ซึ่งไม่เสียค่าใช้จ่ายในการ ลงทะเบียน และ วช. จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการอบรมฯ ทางเว็บไซต์ https://labanimals.nrct.go.th ในวันที่ ๑๕ กรกฎาคม ๒๕๖๕ ทั้งนี้ ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ สามารถเข้ารับการอบรมได้โดยไม่ถือเป็น วันลา และมีสิทธิ์เบิกค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้ตามระเบียบราชการ เมื่อได้รับการอนุมัติจากผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดแล้วตาม ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม การจัดงาน และการประชุมระหว่างประเทศ พ.ศ. ๒๕๔๙



ไฟล์แนบ : คลิกดูไฟล์แนบ




แชร์ข่าวนี้บน facebook