ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์และขอเชิญเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติ เนื่องในโอกาสครบรอบ 88 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ 30 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์ลำปาง

07 มีนาคม 2565   ประเภทข่าว : ข่าวประชุมวิชาการ    : 720 ครั้ง




          ด้วยมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์ลำปาง กำหนดจัดการประชุมวิชาการระดับชาติ เนื่องในโอกาส ครบรอบ 88 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ 30 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์ลำปาง ภายใต้หัวข้อ “นวัตกรรม การศึกษาและวิจัยเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนในอนาคต (Innovative Education and Research for Future Sustainable Development)” ในวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565 เวลา 09.00-16.30 น. ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์ลำปาง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีในการเผยแพร่ผลทางวิชาการของอาจารย์ นักวิจัย นิสิต นักศึกษาในระดับอุดมศึกษา ทั้งปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษาภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย ตลอดจนหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อพัฒนาองค์ความรู้ และเกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ อันนำไปสู่การสร้างเครือข่ายทางวิชาการ
          ในการนี้ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์ลำปาง จึงขอเรียนเชิญท่านและบุคลากรในหน่วยงาน ของท่าน ได้แก่ อาจารย์ นักวิจัย นิสิต นักศึกษา เข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติดังกล่าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในการลงทะเบียน ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมนำเสนอผลงานจากส่วนราชการสามารถเข้าร่วมประชุมได้โดยไม่ถือเป็นวันลา และสามารถเบิกค่าเบี้ยเลี้ยง ที่พักและพาหนะในการเดินทาง จากงบประมาณต้นสังกัดของผู้เข้าร่วม ตามระเบียบ กระทรวงการคลังว่าด้วยการเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียน เข้าร่วมงานได้ที่ www.lampang.tu.ac.th  

 







แชร์ข่าวนี้บน facebook