ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญส่งบทความวิจัยหรือบทความวิชาการเพื่อนำเสนอในงานประชุมการประชุมวิชาการนาน ระดับชาติและนานาชาติ "ราชภัฏสุราษฎร์ธานีวิจัย ครั้งที่ 17"

07 มีนาคม 2565   ประเภทข่าว : ข่าวประชุมวิชาการ    : 795 ครั้ง




          ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จะจัดการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ “ราชภัฏสุราษฎร์ธานีวิจัย ครั้งที่ 17” ภายใต้แนวคิดหลักของการจัดงานคือ “การวิจัยและนวัตกรรม เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคมภายหลังโควิด-19 ในระหว่างวันที่ 6-8 มิถุนายน 2565 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ผลงานวิจัยและผลงานวิชาการของ คณาจารย์ นักวิจัย นักศึกษา และบุคคลทั่วไป
 
          มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จึงขอเรียนเชิญบุคลากรในหน่วยงานของท่าน ส่งบทความวิจัยหรือบทความวิชาการ นำเสนอรูปแบบ Online Research Conference ผ่านโปรแกรม Cisco WebEx Meeting ในงานครั้งนี้ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนระดับชาติตาม url ด้านล่าง ในแบบ Early Bird ภายในวันที่ 15 มีนาคม 2565 และ แบบราคาปกติ ภายใน 15 เมษายน 2565 ทั้งนี้สามารถดูรายละเอียด พร้อมดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่ url ด้านล่าง โดยส่ง บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ระดับชาติที่ E-mail: rdi@sru.ac.th และนานาชาติที่ E-mail: srucon.sru@gmail.com
 
ลงทะเบียน
รายละเอียด/แบบฟอร์ม
ruconreg
sruconinfo







แชร์ข่าวนี้บน facebook