ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญส่งบทความวิชาการหรือบทความวิจัยและขอประชาสัมพันธ์โครงการการประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 วิทยาลัยการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ มหาวิทยาลัยนครพนม

04 กุมภาพันธ์ 2565   ประเภทข่าว : ข่าวประชุมวิชาการ    : 915 ครั้ง




          ด้วย วิทยาลัยการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ มหาวิทยาลัยนครพนมร่วมกับสถาบัน เครือข่าย กำหนดจัดโครงการการประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 วิทยาลัยการท่องเที่ยว และอุตสาหกรรมบริการ มหาวิทยาลัยนครพนม Tourism and Service Industry Conferences (TSIC 2022) ภายใต้หัวข้อ “มิติใหม่ของการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการภายใต้ความปกติใหม่” (Tourism and Hospitality Trends in the Next Normal) ในวันอังคารที่ 24 - 25 พฤษภาคม 2565 ในรูปแบบออนไลน์ เพื่อให้เกิดผลกระทบเชิงวิชาการด้านการท่องเที่ยว การโรงแรม ไม และอุตสาหกรรมบริการ รวมถึงสร้างความร่วมมือด้านวิจัยและวิชาการ ด้านท่องเที่ยว วัฒนธรรม และอุตสาหกรรมการบริการ นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมให้นักวิจัย อาจารย์ นักศึกษา และผู้สนใจ ร่วมส่ง บทความวิชาการหรือบทความวิจัยอันจะนำไปสู่การแลกเปลี่ยนและเผยแพร่ผลงานวิชาการในวงกว้าง ต่อไป
 
          ในการนี้ วิทยาลัยการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ มหาวิทยาลัยนครพนม จึงขอเชิญ ท่านร่วมส่งบทความวิชาการหรือบทความวิจัยเพื่อเผยแพร่ในโครงการดังกล่าว ทั้งนี้ ผลงานที่ผ่านการพิจารณา จะได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ในรายงานการประชุมวิชาการ (Proceeding) โดยเผยแพร่บนเว็บไซต์ และผลงาน ที่ผ่านการประเมินคุณภาพบทความจากผู้ทรงคุณวุฒิ จะได้รับโอกาสตีพิมพ์ในวารสารมหาวิทยาลัยนครพนม (TCI 1) รายละเอียดเพิ่มเติมผ่านเว็บไซต์ www.tsic2022.wixsite.com/conference







แชร์ข่าวนี้บน facebook