ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญส่งผลงานและเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติ SMARTS Conference ครั้งที่ 13

31 มกราคม 2565   ประเภทข่าว : ข่าวประชุมวิชาการ    : 942 ครั้ง




          ด้วยคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมกับสถาบันเครือข่าย คณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และคณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กำหนดจัดการประชุมวิชาการระดับชาติ SMARTS Conference ครั้งที่ ๑๑ ในวัน ศุกร์ที่ ๒๔ มิถุนายน ๒๕๖๕ ณ คณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้ที่เกิดจากการวิจัยของคณาจารย์ นักวิจัย และนิสิตนักศึกษา ทั้งในระดับปริญญาตรี และระดับบัณฑิตศึกษาจากสถาบันอุดมศึกษาทั้งของรัฐและเอกชน อีกทั้งเป็นการเปิดโอกาสให้มีการเสวนา แลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ พัฒนาคุณภาพและมาตรฐานวิทยานิพนธ์และการศึกษา นั้น
 
          ในการนี้ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา จึงขอเรียนเชิญท่าน และบุคลากรในสังกัดของท่าน หรือนิสิต นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา ร่วมส่งผลงานวิจัยและเข้าร่วมการ สัมมนาครั้งนี้ โดยมีกำหนดการต่างๆดังรายละเอียดตามเอกสารแนบ นอกจากนี้ท่านสามารถติดตามข่าวสาร เพิ่มเติมได้ที่ Website: www.smartssociety.com หรือ Facebook: Smarts Society หรือสอบถามข้อมูล ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐๓๕-๑๐๙-๖๘๖ ต่อ ๒๐๕๕๙๒, ๒๐๕๕๕๔ (ในวันและเวลาราชการ)
 
          จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา คณะวิทยาการจัดการหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหน่วยงานของท่านจะให้ความ สนใจร่วมส่งผลงานวิจัยและเข้าร่วมโครงการประชุมวิชาการฯ ในครั้งนี้







แชร์ข่าวนี้บน facebook