ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญเข้าร่วมงานและประชาสัมพันธ์การจัดโครงการประชมวิชาการระดับชาติศึกษาศาสตร์วิจัย ครั้งที่ 9 และระดับนานาชาติ ครั้งที่ 5 นวักตกรรมเพื่อการศึกษาแบบองค์รวม การเปลี่ยนแปลงผ่านจากภาวะปกติใหม่สู่ความปกติที่เปลี่ยนไป

09 มกราคม 2565   ประเภทข่าว : ข่าวประชุมวิชาการ    : 979 ครั้ง




          ด้วย ในปีพุทธศักราช 2565 คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ร่วมกับ สถาบันการศึกษาและหน่วยงานชั้นนำของประเทศ กำหนดจัดการประชุมวิชาการระดับชาติ ศึกษาศาสตร์วิจัย ครั้งที่ 9 และระดับนานาชาติ ครั้งที่ 5 (NICE 2022) "นวัตกรรมเพื่อการศึกษาแบบองค์รวม: การเปลี่ยนผ่านจากภาวะปกติใหม่ สู่ความปกติที่เปลี่ยนไป เพื่อเป็นเวทีในการนำเสนอผลงานวิจัยด้านการศึกษา เปิดโอกาสให้นักวิจัยมีโอกาส แลกเปลี่ยนและรับฟังความคิดเห็นจากประสบการณ์วิจัยของแต่ละคนอันจะนำไปสู่การเกิดแนวคิด หรือแนวทางใน การพัฒนางานวิจัยหรือการทำงานวิจัยร่วมกันต่อไป และเพื่อสร้างเครือข่ายที่เกี่ยวข้องกับการวิจัยทางการศึกษาอันจะ เป็นประโยชน์ในการสร้างความเข้มแข็งทางการวิจัย โดยการประชุมทางวิชาการดังกล่าว กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-13 พฤษภาคม 2565 ในระบบออนไลน์เต็มรูปแบบ รายละเอียดดังเอกสารที่แบบพร้อม
 
          ในการนี้ คณะผู้จัดการประชุมฯ จึงขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมโครงการดังกล่าวและขอความอนุเคราะห์ ท่านในการประชาสัมพันธ์ให้นักศึกษา คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ และบุคลากรผู้สนใจในหน่วยงานของท่านร่วมนำเสนอ ผลงานทางวิชาการและร่วมการประชุมในครั้งนี้ โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเพื่อนำเสนอผลงานวิชาการและ เข้าร่วมการประชุมได้ทางเว็บไซต์ http://edumis.pn.psu.ac.th/nice2022 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นายบุคอรีย์ แก้วกับทอง และนางสาวเปรมวดี โกมลตรี ผ่านอีเมล grad.edupsu@gmail.com  โทรศัพท์ 088-7925099 หรือผู้ดูแลระบบสมัครและอัพโหลดผลงาน นายพิภัตน์ เผ่าจินดา โทรศัพท์ 084-1956969







แชร์ข่าวนี้บน facebook