ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญส่งบทความเข้าร่วมนำเสนอผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษา ครั้งที่ ๑๒ ในหัวข้อ ๕ ทศวรรษ มหาวิทยาลัยรามคำแหง กับ สหวิทยาการภายใต้สถานการณ์ COVID-19

24 ธันวาคม 2564   ประเภทข่าว : ข่าวประชุมวิชาการ    : 985 ครั้ง




 
 
          ด้วย บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้พิจารณาถึงคุณค่าและความสำคัญ ของผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษา ซึ่งเป็นองค์ความรู้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม และประเทศชาติ ดังนั้น การเผยแพร่ผลงานวิจัยต่อสาธารณชน จึงเป็นช่องทางหนึ่งที่เปิดโอกาสให้มีการ แลกเปลี่ยนทัศนะทางวิชาการระหว่างกัน และนำผลงานวิจัยไปสู่วิธีปฏิบัติได้ อีกทั้งเป็นการจัดกิจกรรม เฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสสถาปนามหาวิทยาลัยรามคำแหง ครบรอบ ๕๐ ปี (พ.ศ.๒๕๖๔) จึงได้จัดให้มี การประชุมวิชาการระดับชาติ เพื่อนำเสนอผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษา ครั้งที่ ๑๒ ในหัวข้อ “๕ ทศวรรษ มหาวิทยาลัยรามคำแหง กับ สหวิทยาการภายใต้สถานการณ์ COVID-19” ในรูปแบบออนไลน์ โดยจะจัดประชุม วันที่ ๑๓ มิถุนายน ๒๕๖๕ ณ มหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมาก
 
          ในการนี้ บัณฑิตวิทยาลัยใคร่ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ข่าวสารการจัดประชุม ดังกล่าว บนสื่อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์หน่วยงานของท่าน โดยการเชื่อมต่อ (link) ข้อมูลการประชุมวิชาการไปที่ www.grad.ru.ac.th/index.php/research/ngrc เพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักศึกษาระดับ บัณฑิตศึกษา คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ และบุคคลทั่วไป ที่สนใจส่งบทความเข้าร่วมนำเสนอในการ ประชุมดังกล่าว ซึ่งเปิดรับสมัครบทความตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ ๒๖ เมษายน ๒๕๖๕
 







แชร์ข่าวนี้บน facebook