ข่าวประชาสัมพันธ์

ประชาสัมพันธ์โครงการประชุมวิชาการ The International Conference on Digital Government Technology and Innovation

16 ธันวาคม 2564   ประเภทข่าว : ข่าวประชุมวิชาการ    : 965 ครั้ง




          ด้วยสำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์การมหาชน) หรือ สพร. ได้มีการจัดโครงการประชุม Sms "The International Conference on Digital Government Technology and Innovation" ขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมการศึกษาวิจัยและพัฒนานวัตกรรมหรือเทคโนโลยี ที่จะส่งเสริมการยกระดับคุณภาพ บริการของรัฐให้ประชาชนได้รับความสะดวกในการเข้าถึงบริการได้อย่างรวดเร็ว และสามารถต่อยอดนวัตกรรม บริการให้สอดคล้องกับความต้องการของภาครัฐในการนำเสนอบริการที่ดีมีคุณภาพให้กับภาคประชาชน ระหว่างเดือนพฤศจิกายน ๒๕๖๔ - เดือนมีนาคม ๒๕๖๕ โดยมีรายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วย 
          ในการนี้ สพร. พิจารณาแล้วเห็นว่า การจัดโครงการในครั้งนี้เป็นประโยชน์สำหรับสถานศึกษา และทุกภาคส่วน จึงขอความอนุเคราะห์จากท่านเพื่อพิจารณาโครงการดังกล่าว ดังนี้
               ๑. ขอเรียนเชิญนิสิต นักศึกษา ที่สนใจส่งผลงานเข้าร่วมในโครงการประชุมวิชาการ "The International Conference on Digital Government Technology and Innovation" โดยสมัครผ่านเว็บไซต์ https://dgti.dga.or.th/dgti-con/ ตั้งแต่วันที่ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๔ - ๑๕ มกราคม ๒๕๖๕
               ๒. ดำเนินการประชาสัมพันธ์โครงการดังกล่าว เช่น ติดโปสเตอร์ ณ สถานศึกษา ประชาสัมพันธ์ ผ่านช่องทางเว็บไซต์ และเฟซบุ๊ก และกิจกรรมกลุ่มออนไลน์ของนิสิต นักศึกษา เป็นต้น
          ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นางสาวณัฐฐา สักกะวงศ์ ตำแหน่ง นักวิจัย หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ ๐๘ ๐๐๔๕ ๓๔๕๗ หรือไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ dgti-con@dga.or.th จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาให้ความอนุเคราะห์ในการประชาสัมพันธ์โครงการ หวังเป็น อย่างยิ่งว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากท่าน และขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ ที่นี้
 



ไฟล์แนบ : คลิกดูไฟล์แนบ




แชร์ข่าวนี้บน facebook