ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญเข้าร่วมนำเสนอผลงานวิจัยในการประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ครั้งที่ 14

16 พฤศจิกายน 2564   ประเภทข่าว : ข่าวประชุมวิชาการ    : 1003 ครั้ง




          ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต โดยสถาบันวิจัยและพัฒนา ได้จัดประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ครั้งที่ ๑๔ ภายใต้หัวข้อ “การพัฒนางานวิจัยและนวัตกรรมในยุคโควิด ๑๙” “ Research and Innovation Development during COVID-๑๙” ในวันที่ ๑๔ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๖๔ ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (Zoom) ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต เพื่อเผยแพร่ผลงานวิจัยของนักวิจัย อาจารย์ และนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา นอกจากนี้ ยังเป็นเวทีให้นักวิจัย องค์กรชุมชนท้องถิ่นได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และสร้างเครือข่ายความร่วมมือ ด้านการวิจัยเพื่อพัฒนาชุมชนท้องถิ่น
          ในการนี้สถาบันวิจัยและพัฒนาจึงขอความอนุเคราะห์จากท่านได้กรุณาประชาสัมพันธ์ และขอเชิญ นักวิจัย นักวิชาการ คณาจารย์ และนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา นำเสนอผลงานวิจัยในครั้งนี้ โดยสามารถ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการนำเสนอผลงานผ่านเว็บไซต์ https://pkruconf.pkru.ac.th ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยได้ ดำเนินการขยายระยะเวลาการปิดรับการส่งผลงานวิจัยจากเดิมเป็นวันที่ ๒๘ ตุลาคม ๒๕๖๔ อนึ่ง ผู้ที่ได้รับอนุมัติ จากผู้บังคับบัญชาสามารถเข้าร่วมนำเสนอผลงานดังกล่าวได้ โดยไม่ถือเป็นวันลา และมีสิทธิเบิกค่าลงทะเบียนและ ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ จากต้นสังกัดตามระเบียบของต้นสังกัด หรือกระทรวงการคลัง รายละเอียดตามเอกสารที่แนบ มาพร้อมนี้
 
          จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาให้ความอนุเคราะห์ในการประชาสัมพันธ์ภายในหน่วยงานของท่าน รวมทั้งสนับสนุนให้ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม และขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้



ไฟล์แนบ : คลิกดูไฟล์แนบ




แชร์ข่าวนี้บน facebook