ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญร่วมจัดแสดงผลงานวิจัยและนวัตกรรมภายในกิจกรรมส่งเสริมการวิจัย Research Knowledge Management : งานวิจัยใช้ประโยชน์ได้ ในงาน มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ ๒๕๖๔ (Thailand Research Expo 2021)

11 พฤศจิกายน 2564   ประเภทข่าว : ข่าววิจัย/ทุนวิจัย    : 952 ครั้ง




          ด้วย สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ร่วมกับหน่วยงานเครือข่ายในระบบวิจัยทั่วประเทศ กำหนดจัดงาน “มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ ๒๕๖๔ (Thailand Research Expo 2021) ครั้งที่ ๑๖ ขึ้นระหว่างวันที่ ๒๒ - ๒๖ พฤศจิกายน ๒๕๖๔ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิดหลักของการจัดงานคือ “วิจัยเพื่อพัฒนาประเทศสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน” โดยได้รับ พระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินเป็นการส่วนพระองค์ เป็นประธานในพิธีเปิดงานในวันจันทร์ที่ ๒๒ พฤษจิกายน ๒๕๖๔ เวลา ๑๕.๐๐ น. ซึ่งการจัดงานดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จ พระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ ๙ ผู้ทรงเป็น “พระบิดาแห่งการวิจัยไทย และเพื่อให้เป็นเวทีระดับชาติในการนำเสนอความก้าวหน้าผลงานวิจัยที่มีศักยภาพพร้อมใช้ประโยชน์ และขับเคลื่อน ให้เกิดการเผยแพร่องค์ความรู้ กระจายโอกาสการเข้าถึงฐานข้อมูลความรู้การวิจัยและนวัตกรรม นั้น
 
          ในการนี้ วช. ได้พิจารณาเห็นว่า ผลงานวิจัยและนวัตกรรมของหน่วยงานท่านมีศักยภาพสูง และมีความพร้อมในการขยายผลไปสู่การใช้ประโยชน์ต่อชุมชม สังคม เศรษฐกิจของประเทศ วช. จึงขอเรียนเชิญผู้แทน หน่วยงานของท่านหรือนักวิจัยนำผลงาน เรื่อง “การยกระดับผลิตภัณฑ์ตาลโตนดของชุมชนตำบลท่างาม อำเภอ วัดโบสถ์ จังหวัดพิษณุโลก เข้าร่วมนำเสนอผลงานวิจัย ผลผลิต ผลิตภัณฑ์งานวิจัย ภายในกิจกรรมภาคนิทรรศการ ในโซน “Research Knowledge Management : งานวิจัยใช้ประโยชน์ได้” โดยหากหน่วยงานของท่านประสงค์ จะนำผลงานเข้าร่วมนำเสนอในงานดังกล่าว ขอความกรุณาท่านแจ้งความประสงค์การเข้าร่วมจัดแสดงในดังกล่าว ๆ ดังแบบตอบรับ สิ่งที่ส่งมาด้วย) ให้ฝ่ายส่งเสริมพัฒนาศักยภาพบุคลากรการวิจัย กองส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัย และนวัตกรรม วช. ภายในวันที่ ๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๔ ด้วย
 
          อนึ่ง เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการในการควบคุมโรคติดต่อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในการเข้าร่วม กิจกรรมต่างๆ ภายในงาน “มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ ๒๕๖๔ (Thailand Research Expo 2021)” ในรูปแบบ Onsite วช. จำกัดเฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-๑๙ แล้วไม่น้อยกว่า ๒ เข็ม และก่อนเข้า สถานที่จัดงานต้องผ่านจุดตรวจคัดกรองตามขั้นตอนที่ วช. กำหนด


ลิงก์เพิ่มเติม : https://thailandresearchexpo2021.com/
ไฟล์แนบ : คลิกดูไฟล์แนบ




แชร์ข่าวนี้บน facebook