ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์การเปิดรับบทความวิชาการและบทความวิจัย และประชาสัมพันธ์ รายชื่อผู้ได้รับรางวัลประกวดบทความวิชาการด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔

11 พฤศจิกายน 2564   ประเภทข่าว : ข่าววิจัย/ทุนวิจัย    : 1010 ครั้ง




          ด้วยสำนักงาน ปปช. ได้ดำเนินการจัดทำวารสารวิชาการ ปป.ช. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ และแลกเปลี่ยนผลงานทางวิชาการด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต โดยมีกำหนดออกวารสารปีละ ๒ ฉบับ ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำวารสารวิชาการ ป.ป.ช. ปีที่ ๑๔ และวารสารวิชาการ ป.ป.ช. ได้รับการพิจารณา ให้เป็นวารสารกลุ่มที่ ๒ ในฐานข้อมูลของศูนย์ดัชนีการอ้างอิงวารสารไทย (Thai-Journal Citation Index Centre : TCI) ซึ่งวารสารกลุ่มที่ ๒ นิสิตนักศึกษาระดับปริญญาโทสามารถนำวิทยานิพนธ์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการป้องกัน และปราบปรามการทุจริตเสนอกองบรรณาธิการพิจารณาลงตีพิมพ์ในวารสารวิชาการ ป.ป.ช. ซึ่งเป็นเงื่อนไขหนึ่ง ในการสําเร็จการศึกษา และในปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ สำนักงาน ปปช. ได้จัดโครงการประกวดบทความวิชาการ ด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตขึ้น โดยได้มีการตัดสินและมอบรางวัลการประกวดบทความเรียบร้อยแล้ว
 
          ในการนี้ เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ในการเผยแพร่และแลกเปลี่ยนผลงานทางวิชาการ ด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต สำนักงาน ป.ป.ช. จึงมีความประสงค์เปิดรับบทความวิชาการและบทความวิจัย ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการป้องกันและปราบปรามการทุจริต เพื่อลงตีพิมพ์ในวารสารวิชาการ ป.ป.ช. และขอความอนุเคราะห์ ประชาสัมพันธ์ผลการประกวดบทความ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ มายังท่าน ซึ่งผู้สนใจสามารถตรวจสอบ รายละเอียดหรือหลักเกณฑ์การส่งบทความได้ที่ https://www.nacc.go.th/naccjournal หรือสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักวิจัยและบริการวิชาการฯ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๕๒๘ ๔๘๐๐ ต่อ ๕๘๑๘



ไฟล์แนบ : คลิกดูไฟล์แนบ




แชร์ข่าวนี้บน facebook