ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญเข้าร่วมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง เทคนิคการเขียนบทความวิชาการและบทความวิจัยเพื่อการตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติและระดับนานาชาติ (ผ่าระบบออนไลน์)

11 พฤศจิกายน 2564   ประเภทข่าว : ข่าววิจัย/ทุนวิจัย    : 856 ครั้ง




          ด้วยสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี ได้จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “เทคนิค การเขียนบทความวิชาการและบทความวิจัยเพื่อการพิมพ์ในวารสารระดับชาติและระดับนานาชาติ” วันพฤหัสบดี ที่ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๕๖๔ เวลา ๘.๐๐ - ๑๖.๓๐ น. ผ่านระบบออนไลน์ เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ การเขียนบทความวิชาการและบทความวิจัยให้ได้ตามเกณฑ์มาตรฐานคุณภาพเชิงวิชาการ มีความถูกต้องตามหลัก วิชาการ ในการนี้ขอเรียนเชิญคณาจารย์ นักวิจัย และผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยผู้เข้าอบรมจะได้รับเกียรติบัตรหลังผ่าน การประเมินจากการทำแบบทดสอบ เพื่อรับรองการเข้าร่วมอบรมให้ทุกท่านนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป
 
          ทั้งนี้ขอความอนุเคราะห์ท่านประชาสัมพันธ์โครงการแก่บุคลากรในหน่วยงาน โดยผู้ที่เข้าอบรมมีสิทธิ์เบิก ค่าลงทะเบียนและค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้ตามระเบียบกระทรวงการคลัง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ สถาบันวิจัยและพัฒนา https://research.dru.ac.th และท่านสามารถลงทะเบียนเข้าอบรมผ่าน URL(คลิก) ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันพุธที่ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๖๔ นั้น ในการนี้ขอให้ท่านโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชีโครงการวารสารวิชาการมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี เลขที่ ๔๐๗-๔๕๖๑๙๓-๕ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ สาขา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี และขอให้ท่านส่งหลักฐานการโอนเงินผ่านทางอีเมล boonchai.o@dru.ac.th
 
 







แชร์ข่าวนี้บน facebook