ข่าวประชาสัมพันธ์

ประชาสัมพันธ์การประชุมวิชาการระดับชาติมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ครั้งที่ 12 การประชุม วิชาการระดับนานาชาติมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ครั้งที่ 11 และการประกวดสิ่งประดิษฐ์และ นวัตกรรมราชมงคล ครั้งที่ 4

01 ตุลาคม 2564   ประเภทข่าว : ข่าวประชุมวิชาการ    : 891 ครั้ง




          ด้วยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เป็นเจ้าภาพในการจัดประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ครั้งที่ 12 การประชุมวิชาการระดับนานาชาติมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ราชมงคล ครั้งที่ 11 และการประกวดสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมราชมงคล ครั้งที่ 4 (RMUTCON 2022) ภายใต้ แนวคิด "๙ ราชมงคลขับเคลื่อนนวัตกรรม ป่าเศรษฐกิจ ปลูกแนวคิดเทคโนโลยีสีเขียวเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน” (RMUT Driving toward Innovation, Economy and Green Technology for Sustainable Development)" ระหว่างวันที่ 18 - 20 พฤษภาคม 2565 ในรูปแบบ online และ onsite โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อนำเสนอผลงานวิจัย นวัตกรรมที่มีคุณค่าทางวิชาการและเป็นประโยชน์ในการพัฒนาการศึกษา สังคม ชุมชน กระตุ้นให้คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ นักศึกษา รวมทั้งผู้ที่สนใจเกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ ตลอดจนข้อคิดเห็นในการพัฒนาต่อยอดงานวิจัยให้มีคุณภาพมากขึ้น รวมถึงส่งเสริมการสร้างเครือข่ายทางวิชาการ ระหว่างมหาวิทยาลัยกับหน่วยงานภายนอก นั้น
 
          ในการนี้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จึงขอเรียนเชิญท่านและบุคลากรในสังกัดของ ท่านส่งบทความเข้าร่วมนำเสนอผลงานทางวิชาการ และการประกวดแข่งขันสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรม ในการ ประชุมวิชาการดังกล่าว โดยผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ http://www.rmutcon.org หรือติดต่อ สอบถามเบอร์โทรศัพท์ 025494681-5 E-mail : ird@rmutt.ac.th







แชร์ข่าวนี้บน facebook