ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติด้าน SROI ครั้งที่ 1

26 กันยายน 2564   ประเภทข่าว : ข่าวประชุมวิชาการ    : 1091 ครั้ง




          ตามที่ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) โดยสำนักกลยุทธ์แผนและงบประมาณ (FB1) จะได้จัดการประชุมวิชาการระดับชาติด้าน SROI ครั้งที่ 1 ขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม 2564 เวลา 09:00 - 17:00 น. ผ่านการประชุมออนไลน์ ภายใต้ Theme "Financial Proxy and Best Practice of SROI" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักวิชาการที่มีความสนใจด้านการประเมินผลลัพธ์และผลกระทบของผลงานวิจัยและในด้านการวิเคราะห์ความคุ้มค่าของการลงทุนด้านวิทยาศาสตร์เทคโนโลยี ซึ่งใช้เทคนิค SROI ในการประเมินมูลค่าผลกระทบที่มีต่อเศรษฐกิจและสังคม ได้นำเสนอผลงานและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเชิงวิชาการร่วมกัน นั้น
 
          ในการนี้ การจัดประชุมวิชาการดังกล่าวได้เชิญ Keynote Speakers ผู้เชี่ยวชาญ มาร่วมถ่ายทอดศาสตร์ด้านการประเมินผลลัพธ์ ผลกระทบและความคุ้มค่าของการลงทุนด้วย  SROI ที่ทำให้ความซับซ้อนกลายเป็นสิ่งที่นำไปสู่การปฎิบัติ หลักการและเทคนิคประเมินผลกระทบและการใช้ SROI ในฐานะเครื่องมือที่นำไปสู่การพัฒนาและกำหนดนโยบาย  รวมถึงการนำเสนอบทความด้านการประเมินความคุ้มค่าของการลงทุนด้านวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม และการประเมินผลลัพธ์และผลกระทบของผลงานวิจัยด้วยเทคนิค SROI เพื่อให้เป็นแนวทางในการประยุกต์ใช้และต่อยอดองค์ความรู้ต่อไป สกสว. จึงขอประชาสัมพันธ์การจัดงานพร้อมกับได้ส่งโปสเตอร์การประชุมวิชาการดังกล่าวมายังท่าน เพื่อเชิญชวนเข้าร่วมงานประชุมวิชาการระดับชาติด้าน SROI ครั้งที่ 1 โดยท่านสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมประชุมได้โดยการสแกน QR Code ที่แสดงไว้ใน Poster ที่แนบมาด้วยนี้ (หากในเบื้องต้นท่านไม่สามารถสแกน QR Code ได้ ให้ทดลองขยาย QR Code ในขนาดที่ใหญ่ขึ้น) 
หรือโดยใช้ Link ต่อไปนี้ https://www.surveymonkey.com/r/KQ7VYZK
 
          หากท่านไม่สามารถลงทะเบียนได้ หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ คุณจิดาภา โนจา ผู้ประสานงานการจัดประชุมวิชาการ โทร. 065-412-0477  Email: sroi.tsri@gmail.com







แชร์ข่าวนี้บน facebook