ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญเข้าร่วมการประชุมสวนสุนันทาวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 10 การวิจัยเพื่อความยั่งยืนภายใต้ชีวิตวิถีใหม่ หลังโควิด -19 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เรื่องการท่องเที่ยวเพื่อความยั่งยืนภายชีวิตวิถีใหม่ หลังโควิด -19

07 กันยายน 2564   ประเภทข่าว : ข่าวประชุมวิชาการ    : 1146 ครั้ง




         ด้วย มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ได้กำหนดจัดการประชุมสวนสุนันทาวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 10 การวิจัยเพื่อความยั่งยืน ภายใต้ชีวิตวิถีใหม่ หลังโควิต-19 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เรื่อง "การท่องเที่ยวเพื่อ ความยั่งยืนภายชีวิตวิถีใหม่ หลังโควิต-19” Online Conference ระหว่างวันที่ 16-17 ธันวาคม 2564 (ผ่านโปรแกรม Zoom Meeting) โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้นักวิจัย คณาจารย์ และนักศึกษาตระหนักถึงความสำคัญของ งานวิจัย นวัตกรรมและการเผยแพร่ผลงานวิจัยในการประชุมวิชาการ สร้างเวทีในการเผยแพร่ผลงานวิจัยและผลงาน สร้างสรรค์ สร้างเครือข่ายงานวิจัยและผลงานสร้างสรรค์กับสถาบันการศึกษาและหน่วยงานด้านการวิจัยและนวัตกรรม ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันให้เกิดพัฒนาการทางการศึกษาและวิจัยด้านต่างๆ ให้มีคุณภาพสูงขึ้น ก่อให้เกิด ประโยชน์หลายประการสำหรับนักวิชาการ นักวิจัย คณาจารย์ และนักศึกษา นั้น
 
          ในการนี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ขอเรียนเชิญ อาจารย์ นักวิจัย นิสิต นักศึกษา และบุคลากรในหน่วยงานของท่าน เข้าร่วมการประชุมสวนสุนันทาวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 10 การวิจัยเพื่อความยั่งยืน ภายใต้ชีวิตวิถีใหม่ หลังโควิด 19 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เรื่อง “การท่องเที่ยวเพื่อความยั่งยืนภายชีวิตวิถีใหม่ หลังโควิด-19” Online Conference ในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมประชุมมีสิทธิเบิกค่าลงทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ จากต้น สังกัด ได้ตามระเบียบของทางราชการ โดยไม่ถือเป็นวันลา ทั้งนี้เป็นไปตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการอนุมัติ ให้เดินทางไปราชการและการจัดประชุมของทางราชการ และระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม ของส่วนราชการ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ http://conference.ssru.ac.th/iRD-Conference2022 หรือ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา โทรศัพท์ 02-160-1343 ต่อ 14 หรือ 0859112109 email: ird_ssru@ssru.ac.th

 







แชร์ข่าวนี้บน facebook