ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญชวนส่งบทความเพื่อเผยแพร่ในวารสาร HRintelligrnce

07 กันยายน 2564   ประเภทข่าว : ข่าววารสาร    : 1163 ครั้ง




          ด้วย สถาบันเสริมศึกษาและทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้จัดทำวารสาร HR Intelligence เผยแพร่ ซึ่งเป็นวารสารอยู่ในฐานข้อมูลศูนย์ดัชนีการอ้างอิงวารสารไทย Thai Journal Citation Index Centre (TC) กลุ่มที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นแหล่งรวบรวมและเผยแพร่ผลงานวิจัยและผลงานทาง วิชาการ รวมถึงให้มีการใช้ประโยชน์จากผลงานวิจัยและผลงานวิชาการ โดยผลงานที่ผ่านกระบวนการตรวจสอบของ คณะผู้ทรงคุณวุฒิจะได้รับการตีพิมพ์ในวารสาร HRintelligence ซึ่งกำหนดออกวารสาร จำนวน 2 เล่ม/ปี ฉบับที่ 1 ระหว่างเดือนมกราคม-มิถุนายน และฉบับที่ 2 ระหว่างเดือนกรกฎาคม-ธันวาคม ของทุกปี
 
          ในการนี้ กองบรรณาธิการวารสาร HR Intelligence ขอเชิญชวน อาจารย์ นักวิจัย และนักศึกษา ร่วมส่งบทความวิจัย หรือบทความวิชาการ ทางด้านสังคมศาสตร์ การบริหารจัดการองค์การ การพัฒนาทรัพยากร มนุษย์, สวัสดิการสังคมและแรงงาน, ประชากรศาสตร์, จิตวิทยา, สังคมวิทยา, มานุษยวิทยา, รัฐศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ ตลอดจนสหสาขาวิชาที่ศึกษาเกี่ยวกับ “คน” เพื่อลงตีพิมพ์ในวารสาร HRintelligence
 
          ทั้งนี้ สามารถส่งบทความดังกล่าวผ่านทางเว็บไซต์ www.journalhri.com หรือติดต่อสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นางสาวพิชญาภา ชาวนิ่ม โทรศัพท์ 08 9944 8419
 







แชร์ข่าวนี้บน facebook