ข่าวประชาสัมพันธ์

ประชาสัมพันธ์การขยายเวลารับบทความในการประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ครั้งที่ ๑ หัวข้อ "การขับเคลื่อนพหุวิทยาการด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน"

19 สิงหาคม 2564   ประเภทข่าว : ข่าวประชุมวิชาการ    : 994 ครั้ง




 
          ตามที่คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ กำหนดจัดการ ประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ครั้งที่ ๑ หัวข้อ “การขับเคลื่อนพหวิทยาการ ด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน” ระหว่างวันที่ ๙-๑๐ กันยายน ๒๕๖๔ เพื่อให้ นักวิชาการ นักวิจัย อาจารย์ นักศึกษา และผู้สนใจจากสถาบันอุดมศึกษาทั้งของรัฐและเอกชน รวมทั้ง หน่วยงานต่าง ๆ ได้ร่วมนำเสนอผลงานวิจัยและเผยแพร่ผลงานวิจัย แลกเปลี่ยนองค์ความรู้และประสบการณ์ ทางวิชาการในศาสตร์ด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ โดยได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานในพิธีเปิด การประชุมวิชาการและการบรรยายพิเศษ นั้น
 
           คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์ท่านประชาสัมพันธ์ การขยายเวลารับบทความให้กับผู้ที่สนใจส่งบทความเข้าร่วมในการประชุมและเสนอผลงานวิจัยในการ ประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ครั้งที่ ๑ หัวข้อ “การขับเคลื่อนพหุวิทยาการ ด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยสามารถดาวน์โหลดรายละเอียดได้ที่ website : www.human.cmru.ac.th ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ ๑๕ สิงหาคม ๒๕๖๔







แชร์ข่าวนี้บน facebook