ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักวิจัย เข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร สร้างนักวิจัยรุ่นใหม่ (ลูกไก่) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

22 มิถุนายน 2564   ประเภทข่าว : ข่าววิจัย/ทุนวิจัย    : 898 ครั้ง




          ตามที่ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) และมหาวิทยาลัยนเรศวร โดยกองการวิจัยและ นวัตกรรม มีกำหนดจัดอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “สร้างนักวิจัยรุ่นใหม่” (ลูกไก่) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ ในระหว่างวันที่ ๑๖-๒๐ สิงหาคม ๒๕๖๔ ณ มหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรม มีความรู้ ความเข้าใจ และเรียนรู้ประสบการณ์เกี่ยวกับการวิจัยและนวัตกรรม ตอบสนองยุทธศาสตร์ชาติ ๒๐ ปี แผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ รวมทั้ง นโยบายและยุทธศาสตร์การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พ.ศ. ๒๕๖๓-๒๕๗๐ และยุทธศาสตร์กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดยมีเนื้อหาตามที่ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติกำหนด โดยมีการอบรมภาคทฤษฎี ประกอบด้วยเนื้อหา จำนวน ๑๔ ชั่วโมง และ ภาคปฏิบัติ ประกอบด้วยเนื้อหา จำนวน ๑๔ ชั่วโมง นั้น
 
          ในการนี้ เพื่อให้การดำเนินงานเป็นเป็นด้วยความเรียบร้อย มหาวิทยาลัยนเรศวร โดยกองการ วิจัยและนวัตกรรม จึงขอความอนุเคราะห์หน่วยงานของท่านประชาสัมพันธ์เชิญชวนบุคลากรในสังกัดของท่าน ที่มี คุณสมบัติตรงตามที่ วช.กำหนด เข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “สร้างนักวิจัยรุ่นใหม่” (ลูกไก่) ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ ในระหว่างวันที่ ๑๖-๒๐ สิงหาคม ๒๕๖๔ ณ มหาวิทยาลัยนเรศวร โดยไม่เสีย ค่าใช้จ่ายในการอบรม ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ เว็บไวต์กองการวิจัยและนวัตกรรมฯ รับสมัคร ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 4 กรกฎาคม ๒๕๖๔ (https://groupage link/31b36) ทั้งนี้การสมัครจะสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อได้ ส่งแบบฟอร์มใบสมัครที่มีการลงนามครบถ้วน ส่งถึงกองการวิจัยและนวัตกรรมมหาวิทยาลัยนเรศวรภายใน วันที่ 4 กรกฎาคม ๒๕๖๔ เท่านั้น สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นายยุทธนา สงครินทร์ เบอร์ติดต่อ otto con un yuttanas@nu.ac.th







แชร์ข่าวนี้บน facebook