ข่าวประชาสัมพันธ์

การอบรมเชิงบรรยาย ภายใต้โครงการ “มุ่งเป้าสู่การพัฒนานักวิจัยบนเส้นทางความก้าวหน้าทางวิชาการที่สูงขึ้น” EP.01 หัวข้อ “เคล็ดลับที่ไม่ลับ ! การขอทุนวิจัยระบบใหม่ และเทคนิคการเขียนข้อเสนอโครงการให้ตอบโจทย์แหล่งทุนวิจัยของประเทศ”

07 พฤษภาคม 2564   ประเภทข่าว : ข่าววิจัย/ทุนวิจัย    : 1093 ครั้ง




      วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 กองการวิจัยและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยนเรศวร จัดการอบรมเชิงบรรยาย ภายใต้โครงการ “มุ่งเป้าสู่การพัฒนานักวิจัยบนเส้นทางความก้าวหน้าทางวิชาการที่สูงขึ้น” รูปแบบ Online ผ่านโปรแกรม ZOOM และผ่าน Facebook Live: DRI Naresuan University และครั้งนี้เป็นครั้งแรกของการจัดกิจกรรมเริ่มต้นด้วย EP.01 หัวข้อ “เคล็ดลับที่ไม่ลับ ! การขอทุนวิจัยระบบใหม่ และเทคนิคการเขียนข้อเสนอโครงการให้ตอบโจทย์แหล่งทุนวิจัยของประเทศ” โดยได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์ ดร.สมปอง คล้ายหนองสรวง ผู้เชี่ยวชาญอาวุโส สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ผู้คว่ำหวอดในวงการวิชาการและวิจัย เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ โดยมี ดร.บุญทรัพย์ พานิชการ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยนเรศวร กล่าวเปิดโครงการ การจัดกิจกรรมดังกล่าวได้รับความสนใจจากอาจารย์ นักวิจัย ของมหาวิทยาลัยนเรศวร และสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ กว่า 400 คน 
      ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่านที่ให้ความสนใจ ขอขอบคุณบุคลากรทีมถ่ายทอดสดจากกองบริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยนเรศวร และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านที่ทำให้การดำเนินการครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี
แล้วพบกันใหม่ ! 
วันศุกร์ที่ 14 เดือนพฤษภาคม 2564 เวลา 13.00 – 16.00 น.

EP.02 หัวข้อ “ต้องรู้ ! สาระสำคัญ: หลักเกณฑ์และวิธีพิจารณาการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการระบบใหม่” 
สามารถดาวน์โหลดเอกสารประกอบการบรรยายได้ที่: https://1drv.ms/u/s!AqSfWHw3Ek2YhXdjsjsQv6kU3_MB?e=K0f6aZ
สามารถดูย้อนหลังได้ที่: https://fb.watch/5kG9mCPLT2/



ไฟล์แนบ : คลิกดูไฟล์แนบ




แชร์ข่าวนี้บน facebook