ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเปลี่ยนแปลงสถานที่ในการจัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง มาตรฐานการปกป้องอาสาสมัครในงานวิจัย (Human Subjects Protection-Standard Course)

24 ธันวาคม 2563   ประเภทข่าว : ข่าววิจัย/ทุนวิจัย    : 1020 ครั้ง




          เนื่องด้วย ในสถานการณ์ปัจจุบันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) นั้น ทำให้หน่วยงานทุกภาคส่วนรวมทั้งหน่วยงานราชการ มีมาตรการในการควบคุมป้องกันไม่ให้เกิดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ดังกล่าวในการนี้ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จึงขอเปลี่ยนแปลงสถานที่ในการจัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง มาตรฐานการปกป้องอาสาสมัครในงานวิจัย (Human Subjects Protection-Standard Course) ในวันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2564 เวลา 8.30 – 16.30 น. โดยเปลี่ยนจาก ห้องปางอุบล ศูนย์วัฒนธรรมภาคเหนือตอนล่าง วังจันทน์ริเวอร์วิว มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม (ส่วนวังจันทน์) เปลี่ยนเป็น ห้องประชุมของสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม (ส่วนทะเลแก้ว) โดยแบ่งการเข้าร่วมประชุมเป็น จำนวน 2 ห้อง รายละเอียดดังประกาศที่แนบมาพร้อมนี้ ขออภัยทุกท่านในความไม่สะดวกครับ

          ประกาศและกำหนดการ
               - ประกาศสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม เรื่อง รายชื่อผู้เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง มาตรฐานการปกป้องอาสาสมัครในงานวิจัย (Human Subject Protection-Standard) (ฉบับที่ 2)
               - กำหนดการจัดโครงการ







แชร์ข่าวนี้บน facebook