ข่าวประชาสัมพันธ์

ประชาสัมพันธ์ "ขยายเวลา!!!" การเปิดรับข้อเสนอการวิจัยเพื่อเสนอของบประมาณ พ.ศ. 2565 เพื่อของบประมาณ ด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

27 ตุลาคม 2563   ประเภทข่าว : ข่าววิจัย/ทุนวิจัย    : 1641 ครั้ง




          ตามที่ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดยสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) จะเปิดรับข้อเสนอแผนงานวิจัยเพื่อเสนอของบประมาณประจำปี พ.ศ. 2565 ซึ่งครอบคลุมการพัฒนา 4 แพลตฟอร์ม ประกอบด้วย การพัฒนากำลังคนและสถาบันความรู้ การวิจัยและสร้างนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ท้าทายของสังคม การวิจัยและสร้างนวัตกรรมเพื่อเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน และการวิจัยและสร้างนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาเชิงพื้นที่และลดความ    เหลื่อมล้ำ นั้น

 

          ในการนี้ สถาบันวิจัยและพัฒนา  จึงขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์เปิดรับข้อเสนอการวิจัย เพื่อเสนอของบประมาณประจำปี พ.ศ. 2565 โดยจะปิดรับข้อเสนอแผนงานดังกล่าวในวันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563เวลา 16.00 น.  โดยขยายเวลาเปิดรับข้อเสนอแผนงานดังกล่าวในวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16.00 น.  ทั้งนี้ สกสว. มีการปรับเปลี่ยนแบบฟอร์ม และ ขั้นตอนการส่งข้อเสนอโครงการวิจัยและนวัตกรรม โดยสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใหม่ได้ที่ด้านล่างนี้ ทั้งนี้ท่านสามารถส่งข้อเสนอการวิจัยด้วยตนเองที่ สถาบันวิจัยและพัฒนา ชั้น 1 อาคารศรีพิบูล โดยส่งต้นฉบับข้อเสนอการวิจัย จำนวน 2 ชุด พร้อมส่งข้อเสนอการวิจัย เป็น File word และ File pdf มาที่ e-mail : researchpsru@psru.ac.th








แชร์ข่าวนี้บน facebook